TTYT Hoài Đức tổ chức gặp mặt và khen thưởng các cháu học sinh đạt thành tích cao
trong năm học 2023 - 2024
 
Thực hiện chương trình công tác năm 2024 và nhằm khích lệ phong trào học tập của con cán bộ viên chức, người lao động đơn vị, ngày 02/7/2024, Trung tâm y tế huyện Hoài Đức tổ chức buổi gặp mặt và khen thưởng các cháu học sinh là con của cán bộ, viên chức, người lao động thuộc đơn vị đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024. Tại buổi gặp mặt, đơn vị đã tuyên dương, trao thưởng cho 193 cháu có thành tích học tập cao trong năm học vừa qua.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thị Thanh - Phó Giám đốc TTYT đã biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được, đồng thời động viên các cháu tiếp tục cố gắng học tập và tu dưỡng rèn luyện hơn nữa, và mong rằng các bậc phụ huynh sẽ tiếp tục quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ các cháu phấn đấu, nỗ lực học tập để đạt được kết quả cao hơn.
 Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện phụ huynh và các cháu học sinh giỏi đã bảy tỏ sự vui mừng, xúc động trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và toàn thể cán bộ tại Trung tâm y tế đã luôn ủng hộ, khích lệ phong trào học tập của con cán bộ viên chức, người lao động đơn vị, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để đạt được những thành tích cao trong những năm học tiếp theo.
 Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con của cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm y tế Hoài Đức nói riêng.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Các tiết mục giao lưu văn nghệ, trò chơi đặc sắc, vui nhộn với những phần quà hấp dẫn đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, tham gia của các cháu và phụ huynh.


Tặng thưởng các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024